Wednesday, August 5, 2015

Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu ACE

Tháng 04/2013, mình và gia đình thực hiện chuyến đi du lịch tự túc đến Cambodia. Lo lắng cho các khoảng phí phát sinh ngoài kế hoạch như bệnh, tai nạn... Mình quyết định tìm mua bảo hiểm du lịch.

Sau khi tìm hiểu kỹ về giá cả, quyền lợi bảo hiểm và sự tiện dụng khi mua online, mình chọn mua "Bảo hiểm du lịch toàn cầu ACE" trong lần này và trong tất cả các chuyến đi du lịch nước ngoài sau này của mình. Đây là cách mà mình bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình. Cũng là cách bảo vệ thành quả tài chính mà mình đã tích góp được và giải tỏa nỗi lo về tài chính nếu có bệnh tật hay tai nạn phát sinh khi du lịch ở nước ngoài. Nếu có rủi ro thì công ty bảo hiểm lo hết (có hotline hoạt động 24/7).

Trang web www.shopbaohiem.com bán "Bảo hiểm du lịch toàn cầu ACE" là kênh bán bảo hiểm chính thức của công ty bảo hiểm ACE. Mình rất ấn tượng với tốc độ phục vụ của ACE và hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ này. Sau thời gian trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây, mình cũng muốn mọi người cũng có những trãi nghiệm như mình đã có về cách phục vụ của ACE. Và mình quyết định trở thành cộng tác viên của www.shopbaohiem.com (mã số cộng tác viên của mình là LAN000620) để đưa "Bảo hiểm du lịch toàn cầu ACE" đến với mọi người.

Mua bảo hiểm du lịch không phải là tiêu phá số tiền đang có mà ngược lại nó bảo vệ thành quả đang có. Nếu không mua bảo hiểm du lịch thì bạn có cách giải quyết vấn đề khi có bệnh tật hay tai nạn khi đi du lịch chưa?

Đặt phòng tại Agoda 
Đặt phòng tại Booking 
Booking.com
Mua hàng trực tuyến tại 

No comments: