Wednesday, December 14, 2016

Mua vé tham quan giá rẻ ở Singapore

Giá vé tham quan ở Singapore cũng khá đắc đỏ. Để mua được vé tham quan rẻ hơn giá niêm yết thì bạn phải mua vé online của chính địa điểm tham quan hoặc mua qua đại lý công ty du lịch. Đại lý công ty du lịch bán giá rẻ hơn là do họ mua sỉ với số lượng nhiều rồi phân phối lại cho người dùng. Mình khuyến khích mọi người mua tại đại lý để có giá vé rẻ nhất.

  • Đại lý đóng tại Việt Nam: http://divui.com

  • Mua tại Blog baynhe.vn
  • Đại lý đóng tại Singapore: http://www.qoo10.sg. Trang này gồm nhiều shop bán hàng trên đây. Bạn chỉ cần search: Universal Studio Singapore (USS), Wings of Time ... thì sẽ xuất hiện nhiều shop bán vé tham quan. Mức độ tin cậy của từng shop thì mình không biết. Nhưng mình tham khảo những người đi trước và tin tưởng mua vé ở BOBO E-SHOP.

Giới thiệu BOBO E-SHOP

BOBO E-SHOP là của công ty Great World Travel. Địa chỉ của BOBO E-SHOP trên q0010.so là: http://www.qoo10.sg/shop/boboeshop

BOBO E-SHOP có bán online và ship vé về tại khách sạn ở Singapore nơi bạn ở hay ship về nhà bạn tại Việt Nam. Có phụ thu thêm tiền phí. Thanh toán qua thẻ tín dụng.

Bản thân mình thì không mua online mà đến trực tiếp cửa hàng BOBO E-SHOP để mua vé. Vì cửa hàng ở gần trạm tàu điện Bugis (DT14/EW12), cũng gần nơi mình ở trọ khi du lịch Singapore. Thông tin liên hệ như sau:

BOBO E-SHOP
     31A BALI LANE SINGAPORE 189867
     Hotline: 98521485 (Whatapp/ SMS/ Call)
     Email: greatworldsg@hotmail.com
     Fanpage: www.facebook.com/boboeshopSG

Operating Hours:
     10:30AM to 7:00PM (Mon-Fri)
     12:00PM to 5:00PM (Sat)
     Closed on Sunday & Public Holidays

Bản đồ đi đển cửa hàng BOBO E-SHOP

Bạn đi tới số 31 BALI LANE thì sẽ thấy bảng hiệu của Great World Travel. Số 31A là cầu thang lên lầu 1. Bạn leo lên cầu thang là tới BOBO E-SHOP.

Sau đây là bảng giá của BOBO E-SHOP tại thời điểm tháng 4/2016

Bảng giá của BOBO E-SHOP tại thời điểm tháng 4/2016

Bảng giá của BOBO E-SHOP tại thời điểm tháng 4/2016

Chúc mọi người có một kỳ nghỉ vui vẻ tại Singapore.


Mách nhỏ: Tìm phòng khách sạn ở Singapore thì dùng Agoda hoặc Booking. Đây là 2 trang đặt phòng uy tín trên toàn cầu. Mình toàn đặt phòng ở 2 trang này khi đi du lịch.

P/s: Đừng quên mua bảo hiểm du lịch nha. Mình giới thiệu chổ rẻ, nhanh và uy tín nè. Tham khảo giá tại đây.

P/ss: Tham thảo thêm các bài viết khác của mình tại http://baynhe.vn/author/thaong

Đặt phòng tại Agoda 
Đặt phòng tại Booking 
Booking.com
Mua hàng trực tuyến tại 

No comments: