Sunday, January 1, 2017

Wonder Full - Màn trình diễn ánh sáng và nước miễn phí tại Marina Bay Sands, Singapore

Lịch diễn

Lịch diễn của Wonder Full - Light & Water Show. 15 phút/show
Chủ Nhật - Thứ 2,3,4,5 Thứ 6 - Thứ 7
  • 08:00 pm
  • 09:30 pm
  • 08:00 pm
  • 09:30 pm
  • 11:00 pm
Wonder Full - Light & Water Show tại Marina Bay Sands
Wonder Full - Light & Water Show tại Marina Bay Sands

Giá vé

Miễn phí cho tất cả mọi người.

Chọn điểm xem tốt

  • Event Plaza

Cách đi đến Event Plaza tại Marina Bay Sands

Đi tàu điện ngầm MRT đến trạm Bayfront (DT16/CE1) và ra cửa D. Bạn tiếp tục đi thẳng đến khi gặp con kênh có mấy chiếc thuyền trên kênh. Lúc này bạn đang ở tầng B2, bạn cần phải lên tầng L1. Bạn đi dọc con kênh sẽ có cầu thang cho bạn lên B1, rồi lên tiếp tầng L1. Lên tới tầng L1 thì bạn ra ngoài tòa nhà. Cặp bờ sông sẽ có sân khấu sàn gỗ. Đó là Even Plaza. Bạn chờ xem nhạc nước miễn phí tại đây.

Bản đồ trạm MRT Bayfront (DT16/CE1)
Xem bản đồ

Nhận xét về nhạc nước tại Marina Bay Sands

Bạn nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể xem nhạc nước miễn phí tại Marina Bay Sands. Nhưng nhạc nước ở Marina Bay Sands không hấp dẫn bằng ở Sentosa. Nếu bạn có điều kiện thì xem nhạc nước ở Sentosa sẽ hay hơn nhiều.

Nếu muốn xem nhạc nước ở Sentosa thì nên xem thêm bài "Mua vé tham quan giá rẻ ở Singapore" để mua vé rẻ vào xem nhạc nước ở Sentosa.

Mách nhỏ: Tìm phòng khách sạn ở Singapore thì dùng Agoda hoặc Booking. Đây là 2 trang đặt phòng uy tín trên toàn cầu. Mình toàn đặt phòng ở 2 trang này khi đi du lịch.

P/s: Đừng quên mua bảo hiểm du lịch nha. Mình giới thiệu chổ rẻ, nhanh và uy tín nè. Tham khảo giá tại đây.

P/ss: Tham thảo thêm các bài viết khác của mình tại http://baynhe.vn/author/thaong



Link tham khảo:
  • Mua vé tham quan giá rẻ ở Singapore
  • Wonder Full - Light & Water Show
  • yoursingapore.com
  • http://journey.smrt.com.sg/journey/station_info/
  • Đặt phòng tại Agoda 
    Đặt phòng tại Booking 
    Booking.com
    Mua hàng trực tuyến tại 

    1 comment:

    Linh Nhi said...

    Ẩm thực và mua sắm tại New York
    Đa phần dân New York là nhập cư nên thành phố có nền ẩm thực đa quốc gia. Tuy nhiên vẫn có một số món ăn rất đặc trưng và bình dân như pizza kiểu New York, xúc xích New York, bánh phô mai New York (cheese cake), bagel, hotdog New York và món bánh Pretzel được ưa chuộng nhất New York. Bạn muốn thưởng thức một bữa ăn như đúng người New York thì một chút đồ khô, một ly cocktail mimosa, hai tách cà phê, trứng, bánh mỳ và những người bạn là những món ăn yêu thích của họ.
    New York là thiên đường hàng hiệu. Bất cứ nhãn hàng nào muốn phát triển toàn cầu đều phải mở cửa hàng tại thiên đường mua sắm này. Đại lộ số 5 sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Nơi đây là sự hòa quyện tuyệt hảo của những cửa hàng sang trọng và kiến trúc đầy khát vọng. Người ta còn gọi nó là đại lộ thời trang, nơi quy tụ nhiều nhà thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Bạn sẽ thấy niềm đam mê bất tận khi họ chìm đắm vào thế giới thời trang cao cấp nhất. Ngoài ra bạn có thể đến những trung tâm mua sắm khác như Time Warner, China Town, Soho, Lower East Side…Vé máy bay đi Mỹ